5 อันดับกระเป๋าแบรนด์เนมที่ร้านฝากขายกระเป๋ามือสองบอกว่ายิ่งขายยิ่งรวย

ฝาก ขาย กระเป๋า มือ สอง

บทความนี้เรามี 5 อันดับกระเป๋าแบรนด์เนมที่ร้านฝากขายกระเป๋ามือสองบอกว่า ยิ่งขายยิ่งรวย เอาไปต่อยอดซื้อใบอื่นได้สบายๆ มาฝากกัน แต่จะมีรุ่นไหนแบรนด์ไหนบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย

5 อันดับกระเป๋าแบรนด์เนมที่ร้านฝากขายกระเป๋ามือสองบอกว่ายิ่งขายยิ่งรวย

  • กระเป๋าแบรนด์เนมที่ร้านฝากขายกระเป๋ามือสองบอกว่ายิ่งขายยิ่งรวย อันดับที่ 1 : Goyard รุ่น St. Louis Tote

หากคุณมีกระเป๋าแบรนด์เนม Goyard รุ่น St. Louis Tote และนำมาขาย คุณอาจจะได้ในราคามากกว่าเดิมถึง 1.3 เท่าของราคาที่ซื้อมาเลยทีเดียว

  • กระเป๋าแบรนด์เนมที่ร้านฝากขายกระเป๋ามือสองบอกว่ายิ่งขายยิ่งรวย อันดับที่ 2 : Louis Vuitton รุ่น Neverfull Tote

กระเป๋ารุ่น Neverfull Tote ของ Louis Vuitton เป็นหนึ่งในกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีคนต้องการมากที่สุด เนื่องจากจัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี และไม่ได้ออกมาแค่สีน้ำตาลคลาสสิคของ Louis Vuitton เท่านั้น แต่มีหลายแบบให้เลือก อีกทั้งยังมีรุ่นที่  Louis Vuitton ออกแบบร่วมกับศิลปินชื่อดังอย่าง Jeff Koons อีกด้วย ซึ่งกระเป๋าแบรนด์เนม Louis Vuitton รุ่น Neverfull Tote นั้น สามารถขายต่อในราคาที่มากกว่าราคาที่วางจำหน่ายตอนแรกถึง 85% และหากเป็นสีหายากราคาก็จะอัพเพิ่มไปเป็นสองเท่าเลยทีเดียว

  • กระเป๋าแบรนด์เนมที่ร้านฝากขายกระเป๋ามือสองบอกว่ายิ่งขายยิ่งรวย อันดับที่ 3 : Chanel รุ่น Boy

กระเป๋าชาแนล รุ่น Boy Bag นั้น มีการปรับสูงขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น หากคุณกำลังสนใจกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 รุ่นนี้อยู่ล่ะก็ อย่าลังเลที่จะซื้อ เพราะในอนาคตราคาจะยิ่งสูงขึ้นกว่านี้อีกแน่นอน

  • กระเป๋าแบรนด์เนมที่ร้านฝากขายกระเป๋ามือสองบอกว่ายิ่งขายยิ่งรวย อันดับที่ 4 : Chanel รุ่น Classic

Chanel รุ่น Classic Flap Bag วางขายครั้งแรกเมื่อปี 1955 และมันก็ได้ปฏิวัติวงการแฟชั่นกระเป๋าแบรนด์เนมไปตลอดกาล เพราะเป็นครั้งแรกที่ผู้หญิงสามารถพกกระเป๋าสะพายไหล่ได้ ดังนั้น ราคาของกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 รุ่นนี้จึงสูงลิบลิ่ว และจะยิ่งแพงขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน

  • กระเป๋าแบรนด์เนมที่ร้านฝากขายกระเป๋ามือสองบอกว่ายิ่งขายยิ่งรวย อันดับที่ 5 : Hermès รุ่น Birkin

Hermès รุ่น Birkin นั้น เป็นกระเป๋าที่หายากมาก เนื่องจากกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นนี้ผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัด และต้องใช้เวลาสั่งจองนานถึง 6 ปีกว่าจะได้รับกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นนี้ ดังนั้น จึงไม่ต้องแปลกใจว่าราคากระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ของ Hermès รุ่น Birkin นั้นจะต้องสูงมากแน่นอน

ฉะนั้น สำหรับใครที่มีกระเป๋าแบรนด์เนมที่เรากล่าวมาข้าวต้น ก็ให้รีบไปฝากขายกระเป๋ามือสองเลย เพราะหากช้าอาจไม่ทันการ ตอนนี้อะไรโกยได้ก็รีบๆ โกยกันนะ

About the Author

You may also like these