5 ร้านขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในกรุงเทพที่น่าเชื่อถือ

5 ร้านขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในกรุงเทพที่น่าเชื่อถือ
5 ร้านขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในกรุงเทพที่น่าเชื่อถือ

เหล่าบรรดาสิงห์อมควันทั้งหลายที่กำลังมองหาร้านขายน้ำยาและอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าต่างๆ ในกรุงเทพอยู่นั้น…วันนี้เราจะมาฝากลายแทงให้กับทุกๆ ท่านที่สนใจกันเอาไว้ครับ กับ “5 ร้านขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในกรุงเทพที่น่าเชื่อถือ” จะมีร้านไหนกันบ้างนั้น เราไปชมกันเล้ยย!!!

5 ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าในกรุงเทพ

●ร้าน Egothai เป็นร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod system น้ำยา saltnic ที่เคลมว่า ราคาถูกที่สุด ขายสินค้าเกรดพรีเมี่ยมและมีอุปกรณ์ให้เลือกมากมายครับ

จุดเด่น: มีการรับรองและบริการจัดส่งด่วน สามารถเลือกซื้อผ่าน Application Line และเว็บไซต์ได้อย่าง่ายดาย

●ร้าน Thai Vape shop เป็นร้านน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและจำหน่ายสินค้าที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ มากมาย เช่น อะตอม คอยล์ พอตบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องชาร์จ ฯลฯ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย มาในราคาโปรโมชั่นลดราคาอีกด้วย

จุดเด่น: มีของให้เลือกหลากหลายและมีบริการจัดส่ง

●ร้าน POD 1688 เป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความทันสมัยและมีตัวเลือกให้กับลูกค้าอย่างมากมาย สามารถส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับการันตีของแท้ 100% เลยหล่ะครับ

จุดเด่น: ร้านเปิดบริการจัดส่งสินค้า 24 ชม.

●ร้าน POD BKK เป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าในกรุงเทพมหานคร ที่มีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกับบุหรี่ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นตัว POD, น้ำยากลิ่นต่างๆ, อะไหล่และอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งบุหรี่ไฟฟ้าของตนเองได้อย่างอิสระเลยหล่ะครับ

จุดเด่น: มีของให้เลือกหลากหลายและมีบริการจัดส่ง

●ร้าน Hondavape   ร้านบุหรี่ไฟฟ้า ที่จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และอุปกรณ์เสริมแบบครบครัน มีบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์มากมาย จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ทันใจ จำหน่ายในราคาไม่แพง

จุดเด่น: มีอุปกรณ์ครบครัน สามารถเลือกซื้อได้อย่างเต็มที่

วิธีการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับมือใหม่

►เลือกยี่ห้อดังๆ ควรรเลือกบุหรี่ไฟฟ้าจึงต้องเลือกยี่ห้อที่มีการผลิตที่มีคุณภาพและได้รับมาตราฐานรองรับ และมีชื่อเสียง เพื่อที่จะมั่นใจได้ในเรื่องของการใช้งานและความปลอดภัย หากเลือกซื้อเพียงเพราะราคาถูกและไม่มียี่ห้ออาจจะผลเสียต่อร่างกายในระยะยาวได้ครับ

►เลือกชนิดที่มีหน้าจอบอกรายละเอียด เพื่อความสะดวกในการใช้งานและเวลาจะตั้งค่าในการปรับระดับไฟจะได้สะดวก และยังช่วยให้รู้เกี่ยวกับแบตเตอรี่ด้วยว่าอยู่ระดับไหน ควรชาร์จหรือยัง

นอกจากนี้เรายังมีวิธีการดูแลคอยล์ของบุหรี่ไฟฟ้ามาฝากกันอีกด้วย ซึ่งสามารถทำได้ดังต่อไปนี้

● คอยล์เป็นส่วนสำคัญของบุหรี่ไฟฟ้าดังนั้นจึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิดและเลือกน้ำยาที่เหมาะสม ซึ่งไม่ควรเลือกใช้น้ำยาที่มีความหวานมากๆ เพราะจะทำให้คอยล์พังไว นอกจากนี้ยิ่งน้ำยามีสีเข้มมากเท่าไรก็ยิ่งทำให้คอยล์พังไวเนื่องจากจะทำให้คอยล์พังไวด้วยเช่นกัน

● นอกจากการเลือกน้ำยาที่ใช้ในการสูบแล้วคุณจะต้องคอยถอดทำความสะอาดคอยล์และหมั่นเช็คการทำงานของคอยล์กับการชาร์จไฟว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่? เพื่อป้องกันไม่ให้คอยล์พังไวครับ ทั้งนี้การใช้บุหรี่ไฟฟ้าน่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีกว่าการสูบบุหรี่แบบธรรมดาเพราะมีทั้งวามปลอดภัยกว่าและไม่มีกลิ่นติดตัวให้เป็นที่น่ารังเกียจครับ

วิธีเช็คน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าว่าเป็นของแท้

วิธีที่ง่ายที่สุดคือ เช็คตัวรหัส QR Code ที่อยู่ข้างกล่อง หากเป็นของแท้แล้วนั้น ที่ข้างกล่อง จะมีสติกเกอร์ของแบรนด์นั้นๆ ติดอยู่พร้อมกับสามารถสแกน QR code เพื่อเช็คของได้นั้นเองครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับลายแทง “5 ร้านขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในกรุงเทพที่น่าเชื่อถือ” ที่เราคิดว่าน่าจะยังเปิดให้บริการกันอยู่ หรืออาจะเปลี่ยนชื่อร้านหรือช่องทางการขายไปแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องไปลองติดต่อกันดูนะครับ

About the Author

You may also like these