เพิ่มยอดขายด้วย ของที่ระลึกราคาถูก ที่จะทำให้ยอดขายของคุณเพิ่มขึ้น

ของที่ระลึกราคาถูก

สำหรับงานปัจจุบันแน่นอนว่า “งานขาย” นั้นเป็นงานที่มีมากที่สุดในโลกไม่ว่าจะขายความคิด ขายฝีมือ หรือ ขายสินค้า โดยเฉพาะการขายสินค้านั้นจะยากหน่อยหากเจอลูกค้าที่ค่อนข้างจะอยากได้ของเพิ่มจากแค่ตัวสินค้า และวันนี้เรามาพูดถึงว่าทำไมเราถึงจะต้องมี ของที่ระลึกราคาถูก ไว้เพื่อช่วยในการปิดการขาย

ช่วยปิดการขายได้มากขึ้น

            สำหรับของที่ระลึกราคาถูก นั้นจะช่วยอย่างมากที่จะช่วยให้ปิดการขายได้มากขึ้น โดยเฉพาะหากเรามีของที่ระลึกที่เกี่ยวข้องกับตัวสินค้า ยกตัวอย่างเช่นการซื้อคอมพิวเตอร์ หากมีการแถมแผ่นรองเมาส์สัก 1 แผ่น หรือ แฟตรไดร์สักอัน ก็จะช่วยให้ปิดการขายได้อย่างง่ายขึ้น

ช่วยเพิ่มลูกค้าได้

            ลูกค้านั้นจะไม่สนใจว่าของที่แถมไปจะมีรุ่น หรือ แบรนด์อะไรมากนักหรอกครับ แต่ว่า เขาจะสนใจในปริมานของแถมหรือของที่ระรึกมากกว่า โดยยิ่งมีของแถม หรือ ของที่ระลึกมากเท่าไหร่ ลูกค้าก็จะชอบมากขึ้นเท่านั้น และโอกาสที่ลูกค้าจะบอกต่อก็มีสูงมากด้วยเช่นกัน

ช่วยเพิ่มชื่อเสียงให้กับแบรนด์

            โดยหากเราเป็นเข้าของแบรนด์ เราอาจจะนำของที่ระลึกราคาถูก ไปไว้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายไว้ก็ได้ เมื่อสินค้าจำหน่ายออกไปแล้ว ก็มีการแถมของที่ละลึกไป นอกจากลูกค้าจะได้รับความพอใจแล้ว โอกาสที่ชื่อเสียงแบรนด์ จะเพิ่มมากขึ้นก็มีมากด้วยเช่นกัน

ช่วยเพิ่มยอดขาย

            นอกจากจะปิดการขายได้มากขึ้นแล้ว โอกาสที่จะเพิ่มยอดขายนั้นมีมากขึ้นแน่นอน เพราะด้วยการพูดถถึงจากลูกค้าเก่า ๆ ที่เคยมาซื้อกับเรา หรือ แม้แต่กับลูกค้าใหม่ ๆ ที่พึ่งเข้ามา แต่ก็ถูกอกถูกใจกับ ของที่ระลึกราคาถูก ก็จะช่วยให้เราเปิดการขายได้ง่ายขึ้น และเพิ่มยอดขายขึ้นได้อย่างแน่นอน

                และนี้เองทำให้เราควรมี ของที่ระลึกราคาถูก ไว้นะครับ เพราะนอกจากจะใช้ต้นทุนผลิตที่ไม่สูงแล้ว ยังได้จำนวนที่เยอะด้วย ทำให้เราเอาไปใช้เพื่อเพิ่มทั้งยอดขาย และ ปิดการขายได้ง่ายขึ้นด้วยนะครับ  

About the Author

You may also like these