5 ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์อื่นๆ ครบวงจรใกล้กรุง

ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์อื่นๆ

เชื่อกันว่าหลายๆ ท่านที่เป็นสิงห์อบควันต่างก็คงจะรู้จักกับ “บุหรี่ไฟฟ้า” กันอย่างแน่นอนใช่มั้ยหล่ะครับ ซึ่งท่านทั้งหลายต่างก็ต้องการหาแหล่งหรือร้านซื้ออุปกรณ์เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้ากันอย่างแน่นอน บทความนี้จะขอพาทุกๆ ท่านที่สนใจไปพบกับ “5 ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์อื่นๆ ครบวงจรใกล้กรุง” กันครับ จะมีร้านใดบ้างนั้น เราไปชมกันดีกว่าครับ

5 ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์อื่นๆ ครบวงจร

ร้าน POD 1688 เป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความทันสมัยและมีตัวเลือกให้กับลูกค้าอย่างมากมาย สามารถส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับการันตีของแท้ 100% เลยหล่ะครับ

จุดเด่น: ร้านเปิดบริการจัดส่งสินค้า 24 ชม.

ร้าน POD BKK เป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าในกรุงเทพมหานคร ที่มีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกับบุหรี่ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นตัว POD, น้ำยากลิ่นต่างๆ, อะไหล่และอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งบุหรี่ไฟฟ้าของตนเองได้อย่างอิสระเลยหล่ะครับ

จุดเด่น: มีของให้เลือกหลากหลายและมีบริการจัดส่ง

ร้าน Egothai เป็นร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod system น้ำยา saltnic ที่เคลมว่า ราคาถูกที่สุด ขายสินค้าเกรดพรีเมี่ยมและมีอุปกรณ์ให้เลือกมากมายครับ

จุดเด่น: มีการรับรองและบริการจัดส่งด่วน สามารถเลือกซื้อผ่าน Application Line และเว็บไซต์ได้อย่าง่ายดาย

ร้าน Thai Vape shop เป็นร้านน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและจำหน่ายสินค้าที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ มากมาย เช่น อะตอม คอยล์ พอตบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องชาร์จ ฯลฯ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย มาในราคาโปรโมชั่นลดราคาอีกด้วย

จุดเด่น: มีของให้เลือกหลากหลายและมีบริการจัดส่ง

ร้าน Hondavape   ร้านบุหรี่ไฟฟ้า ที่จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และอุปกรณ์เสริมแบบครบครัน มีบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์มากมาย จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ทันใจ จำหน่ายในราคาไม่แพง

จุดเด่น: มีอุปกรณ์ครบครัน สามารถเลือกซื้อได้อย่างเต็มที่

วิธีการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับมือใหม่

1.เลือกยี่ห้อดังๆ ควรรเลือกบุหรี่ไฟฟ้าจึงต้องเลือกยี่ห้อที่มีการผลิตที่มีคุณภาพและได้รับมาตราฐานรองรับ และมีชื่อเสียง เพื่อที่จะมั่นใจได้ในเรื่องของการใช้งานและความปลอดภัย หากเลือกซื้อเพียงเพราะราคาถูกและไม่มียี่ห้ออาจจะผลเสียต่อร่างกายในระยะยาวได้ครับ

2.เลือกชนิดที่มีหน้าจอบอกรายละเอียด เพื่อความสะดวกในการใช้งานและเวลาจะตั้งค่าในการปรับระดับไฟจะได้สะดวก และยังช่วยให้รู้เกี่ยวกับแบตเตอรี่ด้วยว่าอยู่ระดับไหน ควรชาร์จหรือยัง

วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ดี

●อย่าให้บุหรี่ไฟฟ้าโดนน้ำ ซึ่งขึ้นชื่อว่าของใช้ไฟฟ้าที่มีแบตเตอรี่เป็นส่วนประกอบ ล้วนให้โดนน้ำไม่ได้ทั้งสิ้น เพราะจะเกิดความเสียหายกับระบบได้ ยกตัวอย่างเช่น การเกิดไฟฟ้าลัดวงจร การทำงานของระบบเกิดความผิดพลาด ถ้าหากเกิดปัญหาเหล่านี้ขึ้น ให้ผู้ที่มีประสบการณ์ทำการแก้ไขให้จะดีที่สุด

●อย่าชาร์จทิ้งไว้นานๆ  การชาร์จไฟทิ้งไว้นานๆ มักจะทำให้เกิดความร้อนและก่อให้เกิดการเสื่อมสภาพของแบตเตอร์รี่ได้ ดังนั้นหากคุณชาร์จไฟแล้วแบตเตอรี่เต็มขีดแล้ว ก็ควรจะถอดออกเลย ไม่ควรแช่ไว้ข้ามคืน นอกจากนี้การชาร์จทิ้งไว้หากอุปกรณ์เสื่อมสภาพมากๆ อาจก่อให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจรหรือหนักที่สุดคือการระเบิดขึ้นนั้นเองครับ

●ถอดประกอบและทำความสะอาดบุหรี่ไฟฟ้าและคอยล์บ่อยๆ  เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงความสกปรกที่สะสมอยู่ในตัวบุหรี่ไฟฟ้า คุณควรทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้งาน ทั้งส่วนที่เป็นปากดูด แบตเตอรี่และตัวคอยล์ที่มักจะเป็นจุดที่เกิดการไหม้และเสียได้ง่ายที่สุดนั้นเอง ซึ่งหากดูแลได้ดีจะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของมันเหมือนของใหม่เสมอ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับข้อมูลเกี่ยวกับ “5 ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์อื่นๆ ครบวงจรใกล้กรุง” และวิธีการเลือกพร้อมการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่เราได้นำมาฝากทุกๆ ท่าน หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกๆ คนกันนะครับ

About the Author

You may also like these