เพาเวอร์แอมป์ jbl กลางแจ้ง ดีไหม เลือกแบบไหน ยี่ห้อไหนดี

เครื่องเสียงกลางแจ้งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือเพาเวอร์แอมป์หากจะพูดถึงเพาเวอร์แอมป์หลายๆ คนคงนึกถึง jbl แบรนด์นี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เพาเวอร์แอมป์ jbl กลางแจ้งมีประสิทธิภาพสูงมีให้คุณเลือกมากมายหลายรุ่นตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ วันนี้เราได้หยิบยกเอาเพาเวอร์แอมป์กลางแจ้งแบรนด์ jbl รุ่นเด็ดๆ มานำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้คุณได้ตัดสินใจซื้อแต่ก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจเรื่องการเลือกเพาเวอร์แอมป์กันดีกว่า  

เพาเวอร์แอมป์หรือเครื่องขยายเสียงเรียกกันสั้นๆ ทั่วไปว่าแอมป์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่จำเป็นและมีความสำคัญมากๆ ในระบบเสียงลักษณะเป็นวงจรอิเล็กทรอนิกส์ใช้พลังงานจากแหล่งไฟฟ้า หน้าที่หลักคือการขยายขนาดหรือกำลังของสัญญาณเสียงในขาออกหรือภาค output ให้สูงหรือดังขึ้นกว่าสัญญาณภาคอินพุตก่อนที่จะส่งสัญญาณเสียงนั้นออกไปยังลำโพง 

การเลือกเพาเวอร์แอมป์ไม่มีอะไรยุ่งยากซับซ้อนแค่เลือกให้เหมาะสมกับลำโพง ข้อแนะนำคือห้ามใช้แอมป์ที่มีกำลังวัตต์น้อยกว่าลำโพงเด็ดขาดถ้าไม่อยากเสียอรรถรสในการฟังหรืออาจทำให้ลำโพงคุณได้รับความเสียหายด้วย เลือกเพาเวอร์แอมป์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือแล้วอย่าลืมศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อ   

เพาเวอร์แอมป์ jbl กลางแจ้ง รุ่นไหนดี 

เพาเวอร์แอมป์ JBL รุ่น BEYOND1 – Black 

เพาเวอร์แอมป์ JBL รุ่นนี้ได้รับความนิยมสูงมากๆ ราคาจำหน่ายปัจจุบันไม่แพง เพาเวอร์แอมป์ Class D 2 channel 180 วัตต์  เสียงที่ได้มีความชัดเจนและสะอาดทันสมัยด้วยระบบ Bluetooth และ USB input ทำให้การเชื่อมต่อเพลงมีความหลากหลายขึ้นประมวลผลเสียงแบบดิจิตอลเหมาะสำหรับงานคาราโอเกะ 

 เพาเวอร์แอมป์ JBL  รุ่น CA power 450 วัตต์ 

เพาเวอร์แอมป์ JBL กลางแจ้งตัวขยายแบบมืออาชีพมีระบบลดการสะสมของความร้อน เย็นเร็วความเสถียรสูง น้ำหนักเบาดีไซน์เพรียวบางสวยงามทันสมัย 450 วัตต์ บอกเลยว่าคนรักเครื่องเสียงกลางแจ้งต้องชอบเพาเวอร์แอมป์ JBL รุ่นนี้อย่างแน่นอน 

JBL KS2500/KS4500  

เพาเวอร์แอมป์มืออาชีพกำลังส่งถึง 850 วัตต์ 8Ω 2/4 ช่อง เป็นเครื่องขยายเสียงดิจิตอลที่ทั้งสวยงามดีไซน์ทันสมัย และให้ประสิทธิภาพในการขยายเสียงสูงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ คนรักเครื่องเสียงกลางแจ้งไม่ควรพลาด 

เพาเวอร์แอมป์ jbl กลางแจ้งมีให้คุณเลือกหลายรุ่นหลายรูปแบบหลายดีไซน์ ถ้าจะให้พูดถึงทุกรุ่นคงพูดไม่หมดแน่ในวันนี้แต่เอาเป็นว่าเพาเวอร์แอมป์แบรนด์ JBL ดีทุกรุ่นแน่นอน ก่อนตัดสินใจซื้ออย่างที่บอกว่าผู้ซื้อจะต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดีเลือกเพาเวอร์แอมป์ให้เหมาะสมกับความต้องการใช้งาน เลือกแหล่งขายที่มีความน่าเชื่อถือเลือกแหล่งจำหน่ายแอมป์ JBL ที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์ของแท้ 100% มีบริการจัดส่งทั่วประเทศไทย มีบริการเก็บเงินปลายทาง รวมถึงบริการให้คำแนะนำและคำปรึกษาดีๆ จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเพาเวอร์แอมป์โดยเฉพาะ 

About the Author

You may also like these