รวม 5 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่หวานไม่เลี่ยน สายควันห้ามพลาด

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้าตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากมาย ซึ่งสายสิงห์พ่นควันต่างพากันค้นหาร้านค้าที่ถูกใจและเหมาะสมและอยากได้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่หอมกันอยู่ในมั้ยหล่ะครับ จะดีกว่ามั้ยถ้าเราได้รวบรวมร้านที่ปลอดภัยและซื้อขายได้ง่ายมาให้กับทุกๆ ท่าน บทความนี้จึงจะขอพาทุกๆ ท่านไปพบกับ “รวม 5 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่หวานไม่เลี่ยน” พร้อมกับแนะนำร้านบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจให้กับทุกๆ ท่านได้เป็นช่องทางหาซื้อกันครับ

รวม 5 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่หวานไม่เลี่ยน

●น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าsaltnic  กลิ่น OLD Craft Root Beer

น้ำยา OLD Craft Root Beer  เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ตัวหนึ่งที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง สำหรับใครที่ชอบดื่มรูทเบียร์หรือชอบกลิ่นหอมๆของรูทเบียร์รับรองได้เลยว่าน้ำยาตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ซึ่งมาพร้อมกับความเย็นแบบสุดขั้ว แต่ไม่แสบคอ สูบสบายๆไม่ระคายเคืองด้วยนิโคตินระดับ 30 mg โดยกลิ่นรูทเบียร์นั้นเป็นกลิ่นที่ใครก็หลงรักเลย แต่ถ้าไม่ชอบก็จะไม่อยากสูบอีกเลย สำหรับใครที่ชอบ

●น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic  กลิ่น Soju Green Apple

อีกกลิ่นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มาแรงที่สุดของปี2021 นี้ก็คงต้องมี น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าsaltnic Soju Green Apple ตัวนี้ด้วย  ซึ่งเป็นกลิ่นโซจูแอปเปิ้ลเขียวที่มีความหอม หวานและเย็น และให้กลิ่นแอปเปิ้ลเขียวที่มีความหอมมากๆ ใครที่ชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบหอมๆ เย็นๆ หรืออยากลอง siampods ขอแนะนำเลย เป็นกลิ่นที่หอมและสูบง่าย สูบสบายๆด้วยปริมาณนิโคตินที่มีเพียง 25 mg  รับรองได้เลยว่าหอม ละมุน ไม่กระแทกหรือทำแสบคออย่างแน่นอน

●น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Jelly Cola ของแบรนด์  Salt E-Liquid

เป็นน้ำยากลิ่นโคล่าของขวดนี้จะให้อารมณ์เหมือนเจลลี่โคล่า ที่พวกเราเคยกินกันตอนเด็กๆ โดยมันจะมีความเป็นโคล่าที่ออกรสหวาน และมีความเปรี้ยวซ่านิดๆ ปนๆ กันไป

●น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า TikTok Salt E-Liquid – Soju Peach

 เป็นน้ำยา Salt Nic กลิ่นโซจูพีชผสมโซดา หอมละมุนกลิ่นพีชเต็มๆ หวานและเย็นให้ความสดชื่นเหมือนนั่งจิบโซจูอยู่เกาหลี มาพร้อมนิโคติน 30 mg. ได้ลองแล้วจะติดใจ

●น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Kardinal

เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องของกลิ่น ที่แต่ละกลิ่นมีต้นแบบมาจากค็อกเทลและเครื่องดื่มต่างๆ อีกทั้งยังมีกลิ่นผลไม้ให้กับผู้ที่ชอบสายฟรุ๊ตตี้ด้วย น้ำยาจะเป็นชนิดเย็น ที่มาจากเทคโนโลยีให้ความเย็น “Kohld Blend” ซึ่งเป็นสูตรใหม่เฉพาะตัวของ Kardinal และเป็นน้ำยา Salt Nic  ที่มีความเข้มข้นสูง แต่ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล ละมุน และให้กลิ่นชัด ซึ่งกลิ่นที่น่าสนใจก็จะมี ลิ้นจี่ : กลิ่นที่แปลกใหม่ รับประกันรสชาติที่น่าพึงพอใจและความดีงาม กลิ่นชัด หอมยั่วๆ , องุ่น : รสชาติที่เข้มข้นและน่าสูบขององุ่น Concord พร้อมความเย็นทุกอนูในลำคอครับ

3 ร้านบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจใกล้กรุง

1.ร้าน Siam pods เป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าอันดับต้นๆ ประเทศไทย มีตัว POD และน้ำยากลิ่นต่างๆ มากมายให้เราได้เลือกสรรกันอย่างจุใจครับ

ติดต่อซื้อ:  http://www.siampods.com/th

2.ร้าน Ececigpod เป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยากลิ่นต่างๆ ที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพ มีอุปกรณ์และสิ้นค้าที่เกี่ยวข้องมากมายให้เลือกสรรผ่านการสั่งซื้อของเว็บไซต์และ Line ของทางร้านครับ

ติดต่อซื้อ: https://www.ececigpod.com/th/store/about

3.ร้าน POD 1688 เป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความทันสมัยและมีตัวเลือกให้กับลูกค้าอย่างมากมาย สามารถส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับการันตีของแท้ 100% เลยหล่ะครับ

ติดต่อซื้อ: https://pod1688.com

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “รวม 5 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไม่หวานไม่เลี่ยน” พร้อมกับร้านขายที่น่าสนใจที่เราได้นำมาฝากทุกท่านกันในข้างต้นนี้ หวังว่าจะเจอรสน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกใจกันนะครับ

About the Author

You may also like these