สินค้าพรีเมี่ยมราคาถูก มีสินค้าชนิดใดน่าสนใจซื้อมาแจกบ้าง?

สินค้า พ รี เมี่ ยม ราคา ถูก

หากมีไอเดียจะแจกของพรีเมี่ยมเพื่อส่งเสริมการขายแต่ดันเป็นองค์กรขนาดเล็กที่มีงบประมาณจำกัด คงจะต้องการสั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยมราคาถูกเพื่อควบคุมไม่ให้งบประมาณบานปลายจนเกินไป แต่ถ้าราคาถูกจริงๆจะมีสินค้าให้เลือกเยอะหรือเปล่า จะได้สินค้าที่มีคุณภาพหรือไม่ มาไขข้อสงสัยกัน

ไอเดียการสั่งผลิตสินค้าพรีเมี่ยมราคาถูก

                สินค้าพรีเมี่ยมมีช่วงราคาที่ค่อนข้างกว้าง ตั้งแต่ 10-1,000 บาทกันเลยทีเดียว แน่นอนว่าราคากับคุณภาพสินค้ามักมีความสัมพันธ์กัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าของราคาถูกจะไม่มีคุณภาพเสมอไปถ้าเลือกสินค้าที่เหมาะสมกับราคา สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยมราคาถูก ในบทความนี้จะยกตัวอย่างสินค้าที่มีช่วงราคาระหว่าง 10-200 บาทมาฝากกัน แต่จะมีสินค้าตัวไหนน่าสนใจบ้างนั้น ต้องมาดู

  • ราคา 10-50 บาท

เป็นช่วงราคาที่ถูกที่สุด แม้จะดูเหมือนมีตัวเลือกไม่มากนัก แต่ในความจริงกลับมีสินค้าให้เลือกไม่น้อยเลยทีเดียว เช่น ดินสอ ปากกา ปากกาม้วนกระดาษ ชุดเซ็ตดินสอไม้ กระเป๋าเครื่องเขียน พวงกุญแจยางหรือพลาสติก แท่นวางมือถือ(Mobile Phone Ring) กล่องใส่ยา กล่องใส่กระดาษโน้ต สมุดโน้ต กระดาษโพสอิท ขวดหรือกระบอกน้ำพลาสติก ชุดช้อนส้อมตะเกียบแบบบรรจุกล่อง เป็นต้น

  • ราคา 51-100 บาท

สินค้าในช่วงราคานี้จะดูมีความพรีเมี่ยมมากขึ้นเพราะเงินที่จ่ายไปสามารถนำไปใช้ในส่วนของการออกแบบและการซื้อวัสดุที่คุณภาพดีขึ้นได้ สำหรับสินค้าที่น่าสนใจก็มีหลายอย่าง เช่น สมุดโน้ตหรือสมุดแพลนเนอร์ปกหนัง PC ที่มีการออกแบบปกแบบเก๋ๆ แก้วน้ำสแตนเลส กระบอกน้ำพลาสติก 2 ชั้น พวงกุญแจหนังหรือโลหะ ไฟฉาย ซองใส่แทบเล็ต ที่รัดแขน กระเป๋าจัดระเบียบพับเก็บได้สำหรับเดินทาง กระเป๋าจัดระเบียบเครื่องสำอาง พัดลมพกพา กระเป๋าคาดเอว เป้สะพายหลังพับได้ หมวกบักเก็ต ที่เปิดฝาขวดแบบจีบ กระบอกเชคเวย์โปรตีน แก้วมัคแบบมีฝาปิด ป้ายแท็กห้อยกระเป๋า เป็นต้น

  • ราคา 101-200 บาท

สินค้าราคา 101-200 บาทแม้จะมีราคาที่ไม่ถูกนัก แต่ก็นับว่าไม่แพงจนเกินไป ในช่วงราคานี้สามารถสั่งผลิตสินค้าที่มีฟังก์ชันการใช้งานมากขึ้นได้ เช่น กระเป๋าไอทีอเนกประสงค์ แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ เครื่องชั่งน้ำหนักแบบพกพา กระเป๋าเป้พับได้ หมอนรองคอเป่าลม แก้วชงอัตโนมัติ พัดลมไอน้ำ แก้วคนกาแฟอัตโนมัติ เป็นต้น

จะเห็นได้ว่าแม้จะมีงบประมาณที่ไม่มากนัก แต่ก็ยังมีสินค้าพรีเมี่ยมราคาถูกให้เลือกสั่งผลิตกันอยู่มากมาย ซึ่งหากเลือกสินค้าได้เหมาะสมกับราคา ก็จะได้สินค้าคุณภาพดีแม้จะราคาไม่สูงมากก็ตาม สำหรับใครที่กำลังอยากได้ไอเดียผลิตสินค้าพรีเมี่ยมภายใต้งบประมาณจำกัดกันอยู่ ก็หวังว่าบทความนี้จะพอเป็นแนวทางที่ดีในการตัดสินใจ

About the Author

You may also like these