ทำความรู้จักเกี่ยวกับการทำเสน่ห์สายขาว และสายดำ

ทำเสน่ห์สายขาว

การทำเสน่ห์เชื่อว่าทุกคนคงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าเรื่องเหล่านี้เราเห็นกันมาตั้งแต่เด็ก แม้แต่ในทีวีเองก็มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ สำหรับวัตถุประสงค์ในการทำเสน่ห์นั้น ก็เป็นการทำให้คนที่เรารักที่เราต้องการ ให้เขาหันมารักเรา เพราะบางคนอาจจะจีบแล้วไม่ได้ผล ก็เลยต้องใช้วิธีการ ทำเสน่ห์สายขาว เข้ามาเป็นเครื่องช่วยบ้าง

สำหรับใครที่อยากจะทำเสน่ห์กับตัวเอง ก็อยากจะให้รู้จักเกี่ยวกับวิธีการทำเสน่ห์แต่ละแบบก่อน ว่ามีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง หากคุณเลือกผิด ก็อาจจะเป็นอันตรายกับชีวิตคุณก็ได้ และเหตุการณ์ลักษณะนี้ก็เคยเกิดมาแล้วบ่อยครั้ง มาดูกันว่าวิธีการทำเสน่ห์มีแบบไหนบ้าง

1.การทำเสน่ห์แบบสายดำ

คนที่เคยดูละครมาบ้าง ก็คงจะเห็นวิธีการทำเสน่ห์วิธีกันมาบ้างแล้ว โดยส่วนใหญ่คนที่ทำเสน่ห์เกี่ยวกับสายดำได้ ก็จะเป็นอาจารย์ทางประเทศเพื่อนบ้านเป็นหลัก ที่จะเน้นการใช้อาคมเป็นตัวช่วย แต่ถ้าบ้านเราจะไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ สำหรับวิธีการทำเสน่ห์แบบสายดำก็ได้ การทำเสน่ห์ยาแฝด การผู้ดวงวิญาณสะกดไว้ การใช้น้ำมันพราย เป็นต้น

ซึ่งข้อเสียของการทำเสน่ห์แบบนี้ก็คือ คุณมีสิทธิ์ที่จะโดนของที่คุณทำย้อนกลับเข้ามาใส่ตัวได้ทุกเมื่อ เรียกว่ามีความเสี่ยงอยู่ตลอดเวลา ไม่เพียงแต่คุณเท่านั้นจะได้รับอันตรายจากผลการกระทำของคุณ แม้แต่คนที่คุณทำด้วย ก็ยังเสี่ยงที่จะเป็นอันตรายไปด้วย อาการที่พบเห็นได้บ่อยที่สุด ก็คืออาการเสียสตินั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่อันตรายมาก

ทำเสน่ห์สายขาว

2.การทำเสน่ห์แบบสายขาว

วิธีการ ทำเสน่ห์สายขาว จะไม่รุนแรงเหมือนกับแบบแรก ซึ่งวิธีการทำส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การกระทำทางด้านจิตใจมากกว่า เช่น การเปลี่ยนพฤติกรรมตัวเองใหม่ให้ดีกว่าเดิม การใช้คาถาเกี่ยวกับการเพิ่มเสน่ห์ เป็นต้น หากคุณทำแล้วเห็นผลจริง การกระทำเช่นนี้จะไม่เป็นอันตรายกับตัวคุณเอง หรือแม้แต่คนที่คุณรักก็ตาม ที่สำคัญก็คือ

เมื่อทำแล้ว ผลของการกระทำนั้นจะอยู่ได้ยาวนานกว่า คุณไม่ต้องมาเสียเวลาในการทำใหม่บ่อยๆ เหมือนกับการทำเสน่ห์แบบสายดำ และคนที่รักคุณเขาก็จะรักมากกว่าเดิม ก่อนตอนที่เคยรักกันเสียอีก เรียกว่าอานิสงค์กของการกระทำต่างกันลิบลับเลยทีเดียว

ทีนี้คุณก็ได้เห็นความแตกต่างของการทำทั้งสองอย่างนี้แล้วว่ามีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง เชื่อว่าคุณคงจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ว่าควรจะเลือกแบบไหน หากคุณไม่ต้องการอยากจะให้เกิดข้อเสียกับตัวคุณเอง กับคนที่คุณรัก ก็อย่าไปยุ่งเกี่ยวกับการทำเสน์แบบสายดำเลยจะดีที่สุด ให้มาทำแบบสายขายจะดีกว่า แม้ว่าจะเห็นผลช้ากว่ากันบ้างก็ตาม

สำหรับคนที่ต้องการอยากจะ ทำเสน่ห์สายขาว ก็ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือสอบถามจากผู้ที่มีประสบการณ์ว่ามีวิธีการทำแบบไหนบ้าง เพื่อที่คุณจะได้เลือกใช้วิธีการทำให้เหมาะสมกับตัวคุณเองมากที่สุด และดูว่าแต่ละวิธีมีข้อปฏิบัติที่เคร่งครัดอะไรบ้าง เพื่อที่คุณจะได้ไม่เผลอไปทำ

About the Author

You may also like these