7 สีทาภายนอกช่วยให้บ้านเย็น

สีกันความร้อน TOA

       สีทาผนังภายนอกที่ช่วยสะท้อนความร้อน รังสียูวี และลดอุณหภูมิในบ้านไปพร้อม ๆ กัน เรียกสั้นๆว่า สีกันความร้อน มีสีทาผนังบ้านภายนอกยี่ห้อไหนหรือสีทาผนังบ้านรุ่นอะไรที่ช่วยทำให้บ้านเย็นได้บ้าง ก็ไปดูกันเลยย

1. สีน้ำอะคริลิค โฟร์ซีซั่นส์ (4 Seasons)

          สีกันความร้อน TOA เกรดสี Ultra Premium เป็นสีกันความร้อนที่สะท้อนความร้อนได้มากกว่า 95% ลดอุณหภูมิพื้นผิวสูงสุด 12% มีชนิดฟิมล์สีแบบกึ่งเงาและแบบด้าน เช็ดล้างง่าย ทนต่อสภาพอากาศเมืองร้อนได้ดี มีสารป้องกันเชื้อราและตะไคร่น้ำ เหมาะสำหรับพื้นผิวปูนฉาบ กระเบื้องแผ่นเรียบ คอนกรีต หรือพื้นผิวอื่นๆ ที่มีลักษณะเดียวกัน ปัจจุบันสีกันความร้อน TOA หาซื้อได้ง่ายมากตามร้านขายสีทั่วไป

2. สีน้ำอะคริลิค เบเยอร์คูล ยูวี ชิลด์ (BegerCool UV Shield)

          สีทาภายนอก Beger เกรดสี Ultra premium ที่สามารถสะท้อนความร้อนได้ 94.2% ทั้งยังช่วยป้องกันรังสี UV ทั้ง UVA, UVB และ UVC พร้อมลดอุณหภูมิในบ้านให้ต่ำลงได้ประมาณ 3-5 องศาเซลเซียส ทั้งยังประหยัดไฟสูงสุด 25% เป็นฟิล์มสีชนิดกึ่งเงา ทนทานทุกสภาพอากาศ มีสารป้องกันเชื้อราและตะไคร่น้ำ ใช้ได้ทั้งพื้นผิวคอนกรีต ซีเมนต์ ปูนฉาบ อิฐบล็อก กระเบื้องแผ่นเรียบ แผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์ พื้นผิวอื่น ๆ ที่มีลักษณะเดียวกัน

3. สีน้ำอะคริลิค นิปปอนเพนต์ ทริปเปิ้ลชิลด์ (Nippon TrippleShield)

          สีทาภายนอก Nippon เกรดสี Premium ที่สามารถสะท้อนความร้อนและรังสียูวีได้ 95% ทำให้ภายในบ้านเย็นสบาย เป็นฟิล์มสีชนิดกึ่งเงาและเหลือบเงา ทนทานทุกสภาวะอากาศ มีสารป้องกันเชื้อรา ตะไคร่น้ำ ด่างและคราบเกลือ ใช้ได้ทุกพื้นผิว

4. สีน้ำ พาราชิลด์ คูลแม็กซ์  (Parashield Coolmax)

          สีทาภายนอก captain เกรดสี Ultra premium ที่สามารถสะท้อนความร้อนได้ 96.2% ลดอุณหภูมิพื้นผิวเฉลี่ย 14.1 องศาเซลเซียส ทั้งยังประหยัดได้ประมาณ 43.3% พร้อมปกป้องบ้านจากกการโดนรังสี UV ทำลาย ทำให้สีไม่ซีดจาง เป็นฟิล์มสีชนิดกึ่งเงาและเนียน ใช้ได้กับพื้นผิวปูนทุกชนิด เช่น คอนกรีตและกระเบื้องแผ่นเรียบ

5. สีน้ำอะครีลิค ลองไลฟ์ (Longlife)

          สีทาภายนอก captain เกรดสี Ultra premium ที่สามารถสะท้อนความร้อนได้สูงสุด 95% ทนทานต่อรังสี UVA UVB และUVC ช่วยให้ภายในบ้านเย็นพร้อมทั้งประหยัดไฟ เป็นฟิล์มสีชนิดด้าน เหมาะสำหรับพื้นผิวคอนกรีต ปูนฉาบ อิฐ และกระเบื้องแผ่นเรียบ เป็นต้น

6. สีย้อมไม้ วูดเทค อะควา (Woodtect Aqua Woodstain)

          สีทาภายนอก Woodtect มีสารป้องกันรังสี UV ด้วยเม็ดสี UV Block โปร่งแสงเห็นลายไม้ชัดเจน ทนต่อทุกสภาวะอากาศทั้งแดดและฝน พร้อมทั้งช่วยยืดอายุไม้ให้ยาวนาน มีทั้งฟิล์มสีชนิดเงา กึ่งเงา ใส และด้าน ใช้ได้กับงานไม้ทุกชนิด เช่น บ้านไม้เรือนไทย Log Home ผนัง ประตู หน้าต่าง และเฟอร์นิเจอร์เอาท์ดอร์

About the Author

You may also like these