แนะนำ Mezzo Coffee Menu ยอดนิยม กับการเป็นแบรนด์กาแฟไทยมาตรฐานสากล

Mezzo Coffee Menu
Mezzo Coffee Menu

การดื่มกาแฟ นับเป็นวัฒนธรรมสากลที่พบเห็นได้ทั่วโลก เช่นเดียวกับในประเทศไทยที่ผู้คนจำนวนมากนิยมดื่มกาแฟภายใต้บรรยากาศดี ๆ เพื่อให้ร่างกายและสมองได้ผ่อนคลาย ทำให้ปัจจุบันมีร้านกาแฟเกิดขึ้นในประเทศจำนวนมาก โดยหนึ่งในร้านกาแฟที่ได้รับความนิยม คือ Mezzo Coffee ร้านกาแฟที่มักพบภายในห้างสรรพสินค้า รวมถึงสถานีบริการน้ำมัน และสำหรับใครที่เป็นคอกาแฟ เราขอพาไปทำความรู้จัก Mezzo Coffee Menu ที่เราได้คัดสรรเมนูถูกปากมาฝากกัน

เริ่มต้นทำความรู้จัก Mezzo Coffee กันสักนิด โดยแบรนด์กาแฟ Mezzo เกิดจากความชื่นชอบดื่มกาแฟเป็นชีวิตจิตใจจนทำให้เกิดเป็นแบรนด์กาแฟคนไทยที่ได้มาตรฐานระดับสากล โดยจุดเด่นของร้านคือการขายเครื่องดื่มราคาจับต้องได้ เหมาะกับกำลังซื้อของคนไทย Mezzo Coffee Menu ประเภทอาหารและเค้กยังควบคุมการผลิตด้วยตัวเอง ทำให้ได้รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน และสำหรับใครที่ยังไม่เคยลิ้มรสเมนูจากร้านนี้ เราขอได้หยิบเมนูยอดนิยมมาบอกต่อ ซึ่งเป็นเมนูที่คอกาแฟไม่ควรพลาด

1. Iced Mezzo

หรือมีชื่อไทยว่ากาแฟไทย สไตล์ Mezzo โดยเมนูนี้คือเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน หลายคนอาจคิดว่าเป็นเมนูกาแฟไทยธรรมดา แต่ที่จริงแล้วกลับเป็นเมนูที่ถูกใจคอกาแฟเป็นอย่างยิ่ง เพราะทางร้านคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพทำให้ได้รสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมถึงใจ ไหนจะรสชาติกลมกล่อมที่เพียงจิบก็รู้เลยว่าผ่านการชงอย่างพิถีพิถัน บอกได้แค่ว่าคอกาแฟต้องลอง

2. Honey Americano

มากันที่เครื่องดื่มเอาใจสายรักสุขภาพกันบ้าง แต่ขอเปลี่ยนจากอเมริกาโน่ธรรมดาเป็นอเมริกาโน่น้ำผึ้ง จุดเด่นของ Mezzo Coffee Menu นี้ คือการเปลี่ยนความหวานจากน้ำเชื่อมเป็นน้ำผึ้ง ซึ่งแน่นอนว่าต้องดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังส่งผลให้รสชาติหวานหอม อร่อย และสดชื่นแบบไม่ต้องกลัวอ้วน

3. Thai Tea

นอกจากเมนูกาแฟรสชาติเข้มแล้วยังมีเมนูเครื่องดื่มประเภทชา ตอบโจทย์คนที่ไม่นิยมดื่มกาแฟ และที่จะไม่กล่าวถึงเป็นไม่ได้นั่นคือเมนูชาไทยเย็น ชาไทยสีส้มน่ารับประทาน มาพร้อมรสชาติกลมกล่อมและความหวานกำลังดีทำให้นี่คืออีกหนึ่งเมนูโปรดปรานของใครหลายคน

นอกจากเมนูเครื่องดื่มที่มาพร้อมรสชาติแสนถูกปากแล้ว Mezzo Coffee Menu ยังมีเมนูทานเล่นอย่างเค้ก วอฟเฟิล บราวนี่และเบเกอรี่อื่น ๆ เพื่อให้ทุกคนได้อิ่มท้องกันอีกด้วย

สำหรับใครที่เป็นคอกาแฟและชื่นชอบการดื่มกาแฟรสชาติเข้มข้น อย่าลืมเลือกลิ้มรส Mezzo Coffee Menu ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่มหรือเบเกอรี่ต่างออกแบบมาให้ถูกปากคนไทยแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นสากล โดยสามารถซื้อที่ร้านหรือเลือกสั่งด้วยบริการส่งตรงถึงหน้าบ้าน เพื่อเพิ่มความสะดวก ประหยัดเวลา ปลอดภัย และได้ลิ้มรสความอร่อยเหมือนได้รับประทานที่ร้านอย่างแน่นอน

About the Author

You may also like these