สุดยามนาฬิกา Patek Philippe ของ จีรานุช ภิรมย์ภักดี

รับซื้อนาฬิกา Patek Philippe

นาฬิกา Patek Philippe ถือเป็นนาฬิกาแบรนด์ระดับโลก มีดีไซน์ที่สวย คลาสสิค แต่ราคาก็สูงมาก แต่ทั้งนี้ทางคุณจีรานุช ภิรมย์ภักดี เป็นแขกรับเชิญจากแบรนด์ Patek Philippe ซึ่งได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตนาฬิกา Patek Philippe และได้มีโอกาสทดลองประกอบชิ้นส่วนกับช่างฝีมือ ซึ่งคุณจีรานุช ภิรมย์ภักดี เองก็เป็นคนที่ชื่นชอบและสะสมแบรนด์นาฬิกา Patek Philippe เช่นกัน โดยนาฬิกาที่คุณจีรานุช ภิรมย์ภักดี สะสม ล้วนแต่เป็นของแบรนด์ Patek Philippe เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยเปิดกรุนาฬิกา Patek Philippe ที่คุณจีรานุช ภิรมย์ภักดี สะสม

5 นาฬิกา Patek Philippe ที่คุณจีรานุช ภิรมย์ภักดี สะสม

  1. Patek Philippe Aquanaut 5064

ประเดิมกันที่นาฬิกาเรือนแรกอย่าง Patek Philippe Aquanaut 5064 ดีไซน์มีความคลาสสิค ซึ่งคุณพ่อของคุณจีรานุช ภิรมย์ภักดี มอบให้ตอนวันเกิดหลังเรียนจบ ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นเบสิก ใช้แบตเตอรี่ ไม่ต้องตั้งเวลา และเป็นเรือนที่คุณพ่อเคยใช้มาก่อน โดยรุ่นนี้ดูแลง่ายไม่ยุ่งยาก เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ 

  1. Patek Philippe Grand Complications 5959P

อีกหนึ่งของแบรนด์นาฬิกา Patek Philippe Grand Complications 5959P ที่อยู่ในมือของคุณจำนงค์ และเป็นนาฬิการุ่นที่ตกทอดมาสู่ข้อมือของคุณน้องในปัจจุบัน ซึ่งปกติของรุ่นนี้เคยเป็นนาฬิกาสายสีดำ แต่ล่าสุดเปลี่ยนมาเป็นสายสีครีมเพื่อให้ดูเป็นผู้หญิงยิ่งขึ้น เป็นนาฬิกาสไตล์ผู้ชายที่เล็กและบางที่สุด เป็นแบบ Split Second Monopusher

  1. Patek Philippe Grand Complications 5970P

เป็นนาฬิกาที่คุณจีรานุช ภิรมย์ภักดี ภูมิใจอย่างมาก เพราะเป็นนาฬิกาที่รอนานที่สุด ใช้เวลารอนาน 2 ปี ที่ต้องรอนานเพราะเป็นนาฬิกาที่ซื้อเอง แถมคุณจีรานุช ภิรมย์ภักดี เองก็รับรู้ได้ว่าเป็นนาฬิการุ่นที่ใช้ความละเอียดอ่อนอย่างมาก กว่าจะผลิตออกมาได้แต่ละเรือน เพราะนาฬิกาทุกเรือนเป็นงานฝีมือทั้งหมด จึงเข้าใจว่านาฬิกาของแบรนด์ Patek Philippe มีราคาแพง

  1. Patek Philippe World Time 5131P

ความพิเศษของเรือน Patek Philippe World Time 5131P มีความสวยงามที่ลวดลาย ตกแต่งดีไซน์ด้วยลวดลายแผนที่ขั้วโลกเหนือบนหน้าปัด ซึ่งคุณจีรานุช ภิรมย์ภักดี ได้เรือนนี้มาตอนที่ไปงานเลี้ยงดินเนอร์ที่มีลูกค้าระดับ VIP ของแบรนด์กว่า 70 คน ซึ่งในงานได้จัดโชว์ตัวนาฬิการุ่น Patek Philippe World Time 5131P ทำให้คุณจีรานุช ภิรมย์ภักดี ถูกใจและตัดสินใจซื้อ

  1. Patek Philippe Nautilus 5711P

เป็นรุ่นนาฬิกาที่นิยมอย่างมากตั้งแต่สมัยที่ผลิตครั้งแรกปีค.ศ. 1976 และเป็นวาระครบรอบ 40 ปีของ Nautilus เมื่อปี ค.ศ.2016 ทางแบรนด์ Patek Philippe ก็ได้ออกนาฬิการุ่นพิเศษ ซึ่งคุณจีรานุช ภิรมย์ภักดีมี Nautilus 5711P เป็นแพลตินัม ซึ่งทำออกมาแค่ 700 เรือนเท่านั้น 

และนี้คือ 5 นาฬิกาแบรนด์ Patek Philippe ที่เป็นของสะสมของคุณจีรานุช ภิรมย์ภักดี ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นแร์ หาซื้อยาก และราคาแพงอย่างมาก ทั้งนี้หากคุณต้องการขายนาฬิกา Patek Philippe สามารถมาที่ Brandname Exchange ได้เรามีบริการรับซื้อนาฬิกา Patek Philippe ราคาดีให้กับคุณ 

About the Author

You may also like these