แนะนำร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า มั่นใจ ปลอดภัยแน่นอน

ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้าตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งสายสิงห์พ่นควันต่างพากันค้นหาร้านค้าที่ถูกใจและเหมาะสมกันอย่างยากเย็นกันอยู่ในมั้ยหล่ะครับ จะดีกว่ามั้ยถ้าเราได้รวบรวมร้านที่ปลอดภัยและซื้อขายได้ง่ายมาให้กับทุกๆ ท่าน บทความนี้จึงจะขอพาทุกๆ ท่านไปพบกับ  “8 ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่มั่นใจ ปลอดภัยในการซื้อขาย” ให้กับทุกๆ ท่านได้เป็นช่องทางหาซื้อกันครับ

8 ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่มั่นใจ ปลอดภัยในการซื้อ

1.ร้าน Siam pods เป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าอันดับต้นๆ ประเทศไทย มีตัว POD และน้ำยากลิ่นต่างๆ มากมายให้เราได้เลือกสรรกันอย่างจุใจครับ 

ติดต่อซื้อ:  http://www.siampods.com/th 

2.ร้าน Ececigpod เป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยากลิ่นต่างๆ ที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพ มีอุปกรณ์และสิ้นค้าที่เกี่ยวข้องมากมายให้เลือกสรรผ่านการสั่งซื้อของเว็บไซต์และ Line ของทางร้านครับ

ติดต่อซื้อ: https://www.ececigpod.com/th/store/about

3.ร้าน POD 1688 เป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความทันสมัยและมีตัวเลือกให้กับลูกค้าอย่างมากมาย สามารถส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกับการันตีของแท้ 100% เลยหล่ะครับ

ติดต่อซื้อ: https://pod1688.com 

4.ร้าน Egothai เป็นร้านจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Pod system น้ำยา saltnic ที่เคลมว่า ราคาถูกที่สุด ขายสินค้าเกรดพรีเมี่ยมและมีอุปกรณ์ให้เลือกมากมายครับ

จุดเด่น: มีการรับรองและบริการจัดส่งด่วน สามารถเลือกซื้อผ่าน Application Line และเว็บไซต์ได้อย่าง่ายดาย

ติดต่อซื้อ: https://www.egothai.com/

5.ร้าน POD BKK เป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าในกรุงเทพมหานคร ที่มีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับกับบุหรี่ไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นตัว POD, น้ำยากลิ่นต่างๆ, อะไหล่และอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งบุหรี่ไฟฟ้าของตนเองได้อย่างอิสระเลยหล่ะครับ

ติดต่อซื้อ: https://www.podbkk.com/th?page=1&sort 

6.ร้าน Thai Vape shop เป็นร้านน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและจำหน่ายสินค้าที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ มากมาย เช่น อะตอม คอยล์ พอตบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องชาร์จ ฯลฯ มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย มาในราคาโปรโมชั่นลดราคาอีกด้วย

ติดต่อซื้อ: https://thaivapeshop.com/th/collections/featured-products

7.ร้าน Hondavape   ร้านบุหรี่ไฟฟ้า ที่จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และอุปกรณ์เสริมแบบครบครัน มีบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์มากมาย จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ทันใจ จำหน่ายในราคาไม่แพง

ติดต่อซื้อ: http://www.hondavape.com/th

8.ร้าน C9 Vapors เป็นร้านน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและจำหน่ายสินค้าที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อย่างครบครันให้ได้เลือกซื้อกันครับ

ติดต่อซื้อ: https://c9vapors.com/

ข้อดีและข้อเสียของการใช้บุหรี่ไฟฟ้า

ข้อดี

●บุหรี่ไฟฟ้าปลอดภัยกว่า การใช้บุหรี่ไฟฟ้าปลอดภัยกว่าการสูบบุหรี่แบบธรรมดา เนื่องจากไม่มีการเผาไหม้ในการใช้บุหรี่ไฟฟ้าจึงไม่มีควัน และควันคือสิ่งที่ก่อสารทาร์และคาร์บอนมอนอกไซด์ ซึ่งนำไปสู่ความเสียหายต่อสุขภาพ
●ไม่มีกลิ่นที่เป็นพิษ ซึ่งเป็ฯข้อดีอย่างหนึ่งของการใช้บุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นที่เกิดขึ้นจากการสูบบุหรี่ไฟฟ้าจะต่างจากกลิ่นควันเหม็นๆ มาก 

ข้อเสีย

●การใช้บุหรี่ไฟฟ้าถูกมองว่าเป็นปัญหาของสังคม ถึงแม้การเปลี่ยนมาใช่บุหรี่ไฟฟ้าจะช่วยลดผลข้างเคียงจากอันตรายของการสูบบุหรี่ได้ แต่ในข้อเท็จจริงก็ยังเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดอันตรายและผลเสียกับร่างกายในระยะยาวอยู่ดี ดังนั้นการไม่สูบเลยจะเป็นผลดีที่สุดครับ

●ต้นทุนของการใช้บุหรี่ไฟฟ้ามีราคาสูง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ราคาของบุหรี่ไฟฟ้าและตัวน้ำยาต่างๆ ที่ใช้ในการสูบนั้น มีราคาแพงกว่าบุหรี่ทั่วไปเป็นอย่างมาก 

และนี้คือข้อมูลเกี่ยวกับ “ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า มั่นใจ ปลอดภัยแน่นอน” พร้อมกับแนะนำข้อดีข้อเสียของการใช้บุหรี่ไฟฟ้าให้กับทุกๆ ท่านได้พิจารณา ทั้งนี้นอกจากความปลอดภัยในการเลือกร้านแล้วก็ต้องคำนึงปริมาณการสูบเพื่อป้องกันอันตรายและผลข้างเคียงในระยะยาวอีกด้วยครับ

About the Author

You may also like these