น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นหวาน เหมาาะกับสายหวาน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

ปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีมากมายหลายแบรนด์ให้เลือกสรรกันเช่นเดียวกันกับน้ำยาที่ใช้ในบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งก็มีมากมายหลายกลิ่นหลายรสให้ได้ลองกันครับ แต่จะมีกลิ่นอะไรรสอะไรบ้างนั้น บทความนี้จะขอพาทุกๆ ท่านไปสำรวจกันโดยเฉพาะกลิ่นหวานๆ พร้อมกับแนะนำวิธีข้อดีและข้อเสียต่างๆ ให้ท่านได้เก็บไปพิจารณากันครับ แต่ก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากันครับ

น้ำยาของบุหรี่ไฟฟ้าประกอบไปด้วยอะไรบ้าง?

นิโคติน เป็นสารสกัดจากใบยาสูบ ที่เป็นสารเสพติดที่พบได้ทั้งในบุหรี่ไฟฟ้าและบุหรี่ปกติทั่วไป ซึ่งนิโคตินจะเข้าไปกระตุ้นระบบประสาทส่วนกลาง เพิ่มความดันโลหิต เพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจและการหายใจ เป็นผลทำให้เกิดโรคมะเร็งปอดและโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจได้  
กลีเซอรีน เป็นสารที่ไม่มีสีและไม่มีกลิ่น แต่มีรสชาติหวานเล็กน้อยใช้เพื่อผสมกับโพรไพลีนไกลคอล
โพรไพลีนไกลคอล หรือเรียกว่า PG เป็นสารสังเคราะห์ชนิดหนึ่งที่องค์การอาหารและยายืนยันถึงความปลอดภัย เราสามารถพบเจอ PG ได้ในของอุปโภคประจำวันทั่วไปได้ เช่น ยาสีฟัน ยาทาปาก เครื่องสำอาง
สารแต่งกลิ่นและรส เป็นสารเคมีที่ใช้ในอุตสาหกรรมอาหารทั่วไป มีความปลอดภัยเมื่อรับประทานเข้าสู่ร่างกายและถือเป็นส่วนผสมหลักที่จะส่งผลต่อกลิ่นและรสของน้ำยานั้นเอง

5 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับสายหวาน

1.น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Phatjuice Graple กลิ่นองุ่น 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Graple ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ใช้หัวกลิ่นนำเข้าคุณภาพดี ได้รสชาติที่ หอม ละมุน ลืมกลิ่นองุ่นหวานละมุน ให้ควันไอเยอะ ถูกใจสายควันแน่นอน

2.น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Binjai Ice and Juice รสผลไม้

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย Binjai เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีผู้ใช้ให้ความนิยมเป็นจำนวนมาก มีตัวเลือกค่อนข้างเยอะและหลากหลาย มีทั้งกลิ่นขนมและผลไม้ ที่หอมหวานรอหลงใหล รับรองกลิ่นตรงใจไม่ซ้ำใคร เพียงแค่สูบจะได้รับรสความละมุนของผลไม้นานาชนิด แถมความสดชื่นมาให้ในตัวอีกด้วย 

3.น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Just Cloud Ice น้ำยาจัสคราวไอซ์ รสผลไม้ต่างๆ 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Just Cloud Ice Freebase เป็นน้ำยาฟรีเบสจัสคราว ที่ให้กลิ่นหอมผลไม้ต่างๆ มากมายที่เมื่อได้ลองสูบจะต้องหลงใหลในกลิ่นหอมหวานของผลไม้อย่างแน่นอนครับ

4.น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Tokyo Banana nic3

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Tokyo Banana นำเข้าจากประเทศมาเลเซีย เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้หัวกลิ่นหอมหวานของกล้วย จัดเป็นน้ำยาคุณภาพดี เอาใจสายขนมได้ดี กับรสชาติที่แสนกลมกล่อมของเนื้อขนมให้คุณฟินได้ตลอดเวลา 

5.น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Dooze น้ำยาดู๊ซ กลิ่นผลไม้ สุดสดชื่น 60ml

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Dooze Freebase 60ml น้ำยาดู๊ซ ฟรีเบส กลิ่นหอมผลไม้ สดชื่น มาพร้อมกลิ่นที่หลากหลาย ของแท้ 100% จากประเทศมาเลเซีย  โดยมีกลิ่นให้เลือกถึง 5 กลิ่น Orange , Cola Lemon , Kyoho Grape , Choco Milk , Fresh Milk

ระหว่างบุหรี่ไฟฟ้ากับบุหรี่ธรรมดา สิ่งใดอันตรายกว่ากัน

เนื่องด้วยบุหรี่ธรรมดานั้น การสูบจะอาศัยการเผาไหม้ของหัวเชื้อที่ตัวของบุหรี่ซึ่งเป็นควันพิษที่ปริมาณของนิโคตินและน้ำมันทาสูง เป็นสารก่อมะเร็งและโรคต่างๆ มากมายซึ่งหากต่างจากบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้ไฟฟ้าในการเปลี่ยนน้ำยาที่เป็นน้ำให้กลายเป็นไอควันเพื่อการสูบ มีปริมาณของสารเคมีอย่างนิโคตินน้อยกว่ามาก จึงถือได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นปลอดภัยกว่าบุหรี่แบบธรรมดาอยู่พอสมควรเลยหล่ะครับ ถึงแม้จะยังไม่มีงานวิจัยลองรับแบบชัดเจนก็ตาม

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นหวาน เหมาาะกับสายหวาน” ที่เราได้มาแนะนำให้ทุกๆ ท่านในวันนี้เราหวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์นะครับ

About the Author

You may also like these