น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต ของปี2021 มีอะไรบ้างมาดูกัน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

ปัจจุบันสิ่งที่ทำให้บุหรี่ไฟฟ้าวสิงห์อมควันทั้งหลายติดใจคงหนีไม่พ้นในเรื่องรสชาติและน้ำยาที่ใช้อย่างแน่นอนครับ ซึ่งกลิ่นและรสชาติของน้ำยานั้นมีหลากหลายแบบหลายยี่ห้อมากมายให้ท่านได้เลือกสรรกันครับ วันนี้เราจึงจะขอพาทุกๆ ท่านที่สนใจในเรื่องของบุหรี่ไฟฟ้ากับตัวน้ำยากลิ่นต่างๆ ไปพบกับ “น้ำยาบุุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิตประจำปี 2021” ที่ผ่านมาให้กับทุกๆ ท่านได้เป็นตัวเลือกในการเลือกซื้อกันครับ

5 น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต ของปี 2021

1. Alchemistz – Mighty Mint (3mg)

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Mighty Mint ของ  Alchemistz กลิ่นมิ้น แน่นอนว่าเป็นกลิ่นที่นิยมสูบกัน เพราะความพิเศษสำหรับตัวนี้คือกลิ่นมิ้นจะค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ มีความหอมหวานดมีความสดชื่นและมาพร้อมกับความเย็นที่ประกอบเข้ามากับกลิ่นมิ้นต์ของน้ำยา ทำให้เวลาเราสูบรู้สึกเย็นสบายดับร้อนได้บางส่วนเลยหล่ะครับ

2. Mevius Ice – Option Grape (3mg)

น้ำยาจากแบรนด์ Mevius ซึ่งก็ถือเป็นแบรนด์ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี โดยกลิ่นนี้เป็นกลิ่นองุ่นที่ที่ถือว่าเป็นตัวที่ขายดีและเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก น้ำยาขวดนี้เวลาสูบจะให้ฟิลคล้ายๆ องุ่นยาวอยู่นิดหน่อย ถ้าใครเคยได้ลอง โดยมีความหวานที่ปลายๆ และกลิ่นองุ่นที่ได้เมื่อสูบเข้าไปจะเป็นฟิลองุ่นดำหอมๆ มีความเย็นในระดับปานกลาง ไม่บาดคอจนเกินไป ทำให้ฟิลโดยรวมเมื่อสูบเข้าไปแล้วถือว่า ok เลย โดยนิคโคตินก็ถือว่าเป็นจุดเด่นเช่นกัน มีความอิ่ม แม้จะแค่ 3mg แต่บอกเลยว่าแน่นๆ แน่นอน

3. น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Bangsawan Freebase 65 ml nic 6

น้ำยาจากแบรนด์บังสวรรค์ กลิ่นผลไม้ ที่มีกลิ่น Strawberry Apple, Berry Punch, Honeydew Pineapple, Orange Pineapple, Strawberry Blackcurrant, Mango Grape, Apple Grape ให้ได้เลือกสรรกันอย่างมากมาย รับรองว่าต้องถูกใจสิงห์อมควันอย่างแน่นอนครับ

4.น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Binjai Ice and Juice 55ml nic 6

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย Binjai บรรจุมาในขวดขนาด 55 ml เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่มีผู้ใช้ให้ความนิยมเป็นจำนวนมาก มีตัวเลือกค่อนข้างเยอะ และหลากหลาย ทั้งสายขนมและสายผลไม้ รับรองกลิ่นตรงใจไม่ซ้ำใคร เพียงแค่สูบ ก็ได้รับรสชาติ และความหอมละมุนของผลไม้นานาชนิด 

5. Marbo – Ice Strawberry (6mg)

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจาก Marbo  กลิ่นสตรอเบอรี่ ซึ่งเป็นกลิ่นล่าสุดของทางแบรนด์ที่ออกมาในปี 2021 ทั้งในแบบซอลนิค และ ฟรีเบส ก็เป็นแบรนด์ยอดนิยมที่รู้จักกันเป็นอย่างดี โดยสำหรับกลิ่นสตรอเบอรี่ของมาโบนั้นจะเป็นกลิ่นสไตล์แบบน้ำหวาน มีความหวาน ได้กลิ่นของสตรอเบอรี่

น้ำยาของบุหรี่ไฟฟ้าส่วนใหญ่ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง?

บุหรี่ไฟฟ้าประกอบไปด้วยสารเคมีมากมายหลายชนิด โดยจะประกอบไปด้วย 4 สารหลักๆ ได้แก่

นิโคติน ซึ่งเป็นสารเสพติดชนิดหนึ่งที่พบได้ในทั้งบุหรี่ไฟฟ้าและบุหรี่ปกติทั่วไป เป็นสารที่ทำให้ร่างกายเสพติดการสูบบุหรี่

โพรไพลีนไกลคอล เป็นส่วนประกอบในสารสำหรับการทำให้เกิดไอหรือควันที่พ่นออกมา

กลีเซอรีน เป็นสารที่ใช้สำหรับเพิ่มความชื้นที่จะผสมผสานกับสารโพรไพลีนไกลคอล ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเมื่อเปลี่ยนรูปแบบเป็นไอที่สูบหรือสูดแล้วเกิดผลกระทบอย่างไรต่อร่างกาย 

สารแต่งกลิ่นและรส เป็นสารเคมีที่ใช้ปรุงแต่งกลิ่นและรสชาติเช่นเดียวกันกับที่ใช้ในอาหารทั่วๆ ไป ซึ่งมีความปลอดภัยเมื่อรับประทานเข้าสู่ร่างกาย

และนี้คือ “น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดฮิต ของปี2021” ที่เรานำมาฝากทุกๆ ท่านกันในวันนี้ เราหวังว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการลองน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าใหม่ๆ ให้กับทุกๆ ท่านครับ

About the Author

You may also like these