5 วิธีเลือกบุหรี่ไฟฟ้า ที่อาจจะ “ผิดพลาด” สำหรับมือใหม่

บุหรี่ไฟฟ้า smok

“บุหรี่ไฟฟ้า” นั้นเป้นสิ่งที่อยู่คู่กับสังคมมาอย่างยาวนาน ถึงแม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะไม่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราก็คงจะต้องยอมรับว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นก็เป็นหนึ่งในสิ่งของสังคมที่มีใช้งานที่หลากหลายและแน่นอนว่ามีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอีกด้วยเช่นกันดังนั้นสำหรับในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง 5 วิธีเลือกบุหรี่ไฟฟ้า ที่อาจจะ “ผิดพลาด” สำหรับมือใหม่  ที่อาจจะอันตรายเอาก็ได้นะครับ มาลองดูดีกว่าครับว่าจะมีการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหนที่ “อันตราย” กันบ้าง  

เอาราคาถูกเป็นหลัก  

ถึงแม้ว่าสินค้าบางชนิดนั้น “ราคา” นั้นไม่สามารถที่จะใช้วัดคุณภาพ แต่นั้นไม่ใช่สำหรับ “บุหรี่ไฟฟ้า” นะครับเพราะไม่ว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Pod System  หรือ บุหรี่ไฟฟ้า smok นั้นเราไม่ควรเลือกราคาที่ถูกนะครับ เพราะอาจจะได้รับสินค้าที่ไม่ดี และ มีคุณภาพมาก็ได้นะครับ ดังนั้นอย่าห่วงเรื่องราคาถูก หรือ แพง นะครับ แต่เราควรเอาความปลอดภัยไว้ก่อน ดังนั้นให้มองหาราคาที่เหมาะสมไว้นะครับ ไม่ถูกเกินไปไม่แพงเกินไป จะดีกว่านะครับ  

เลือกร้านค้าจำหน่ายที่ไม่มีการรับประกันสินค้า  

อีกหนึ่งเรื่องที่มักจะผิดพลาดกันนั้นคือในเรื่องของ “การรับประกันสินค้า” ซึ่งหลายคนที่เป็นมือใหม่นั้นมักพลาดในเรื่องนี้เนื่องจากว่ามั่นใจว่าสินค้าที่มาถึงเรานั้นจะใช้งานได้อย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่ว่าสินค้าทุกชิ้นนั้นจะไม่มีปัญหา นะครับ ดังนั้นเมื่อเราซื้อมาแล้วเราก็อยากให้สินค้าที่ได้รับใช้งานได้อย่างปกติดังนั้นในเรื่องของการรับประกันเองก็สำคัญไม่แพ้กันก่อนซื้อควรสอบถามหเรียบร้อยก่อนนะครับ  

ร้านจัดจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ  

ถ้าหากว่าเราจะเลือกบุหรี่ไฟฟ้าแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้า smok หรือ บุหรี่ไฟฟ้าแบบอื่น ๆ นั้นเราควรเลือกร้านค้า และ ตัวแทนจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือไว้จะดีกว่านะครับ  โดยให้เราดูฐานลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ความหลากหลายของตัวสินค้า ราคาที่ไม่ถูกเกินไป  ช่องทางการโอนเงินที่หลากหลาย การติดต่อที่ง่าย และ มีการรับประกันสินค้า ซึ่งนั้นจะทำให้เราได้สินค้าที่ดี และ มีคุณภาพมาใช้นะครับ ไม่ใช่ว่าร้านค้าออนไลน์ร้านไหนก็ใช้ได้นะครับ  

บุหรี่ไฟฟ้าก็เหมือน ๆ กัน  

อีกหนึ่งการเลือกที่ผิดเลยนั้นคือ การคิดว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นไม่ว่าจะอันไหนก็เหมือนกัน นะครับ เพราะว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีหลากหลายรูปแบบทั้งตัวบุหรี่ไฟฟ้า และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ดังนั้นก่อนที่เราจะซื้อบุหรี่ไฟฟ้านั้นเราจะต้องศึกษาให้เรียบร้อยก่อนนะครับว่าเราจะต้องการบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหน และ อยากจะใช้ในลักษณะไหน เพื่อที่จะได้ไม่ซื้อผิด และ จะได้ตอบโจทย์บุหรี่ไฟฟ้าที่เราอยากได้นะครับ  

เลือกบุหรี่ไฟฟ้า จากคำว่าดีที่สุด  

ไม่มีบุหรี่ไฟฟ้าตัวไหนในโลกที่ดีที่สุดอย่างแน่นอนครับ ดังนั้นถ้าเจอคำนี้ให้เราถอยห่างเอาไว้เลยจะดีกว่านะครับ  โดยการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดนั้นเราควรเลือกจากความเหมาะสมของตัวเองนะครับ บางคนเห็นว่า พ่อค้าบอกว่าตัวนี้ดีที่สุด ก็จัดเลยไม่รอดูเลยว่าเราจำเป็นต้องใช้หรือไม่  ดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องซื้อของที่ดีที่สุดก็ได้นะครับ ขอแค่มั่นใจ ปลอดภัย และ มีมาตรฐานเท่านั้นก็พอนะครับ  

ดังนั้นสำหรับการเล่นบุหรี่ไฟฟ้านั้น ถือเป็นเรื่องที่ต้องศึกษาพอสมควรเลยนะครับไม่ใช่ว่าจะเล่นแบบสุ่มสี่ สุ่มห้าได้นะครับ ทางที่ดีศึกษาจากหลาย ๆ อย่างก่อนและค่อยมาเลือกหาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช่สำหรับตัวเราจะดีกว่านะครับ เพื่อความปลอดภัย และ ความสบายใจของตัวเรา จะได้ไม่เกิดเรื่องราวที่ดีกับเราด้วยนะครับ  

About the Author

You may also like these