เหตุผลที่คุณควรใช้บริการรับทำครัวบิ้วอิน US Furnish Consult

เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ฮิตของการตกแต่งบ้านที่ดูจะไม่มีขาลง เพราะข้อดีของการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินนั้นมีหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเรื่องพื้นที่ใช้สอยที่ทำให้ห้องเล็ก ๆ ดูกว้างและมีพื้นที่ใช้สอยมากยิ่งขึ้น เรื่องการทำความสะอาดที่ง่าย และ เรื่องดีไซน์ที่สวยงาม โดนเฉพาะบิ้วอินห้องครัวที่หลายๆ บ้านมักเลือกทำเป็นอย่างแรก เพราะนอกจากครัวคุณจะดูสะอาด ไม่มีของเกะกะแล้ว ยังทำให้การทำอาหารของคุณง่าย และ สนุกมากขึ้นกับการออกแบบพื้นที่ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และ การใช้งาน

โดยปัจจุบันก็มีบริษัทรับทำครัวบิ้วอิน หรือ เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินอยู่หล่ากหลายเจ้า แต่วันนี้ US Furnish Consult ขอมาเสนอตัวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับหลาย ๆ คนที่กำลังหาบริษัทรับทำครัวบิ้วอิน หรือ เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินต่าง ๆ โดยเราได้รวบรวมข้อดีของมาฝากเพื่อประกอบการพิจารณาก่อนตัดสินใจ ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยค่ะ 

  • วัสดุที่มีคุณภาพ

โดยวัสดุหลักที่สำคัญในการตัดทำบิ้วอิน คือ โครงไม้ ซึ่งเราจะเลือกโครงไม้ชั้นดีมาทำเท่านั้น จากนั้นเราจะทาเชลไดรฟ์กันปลวก กรุด้วยไม้อัดยาง หรือไม้อัดสัก เกรด AAA ก่อนปิดผิวด้วยลามิเนต กระจก ฯลฯ โดยขั้นตอนทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็เพื่อให้คุณได้รับบริการรับบิ้วอินบ้านที่ดีที่สุดให้คุณนั่นเอง

  • รับทำครัวบิ้วอิน แบบครบวงจร

หลายบริษัทรับทำบิ้วอินเฟอร์นิเจอร์ มักจะไม่รับทำครัวบิ้วอิน เนื่องจากห้องครัวเป็นห้องที่ต้องใช้เฟอร์นิเจอร์จำนวนมาก รายละเอียดในการทำค่อนข้างเยอะ หรือถ้าหากรับทำก็อาจคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม แต่ถ้าคุณเลือกใช้บริการจากเรา เราพร้อมที่จะออกแบบเฟอร์นิเจอ์ทำครัวบิ้วอินให้แก่คุณ แถมไม่มีบวกค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกด้วย

  • US Furnish Consult มีบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม

US Furnish Consult บริษัทรับทำครัวบิ้วอิน ถือคติที่ว่า การบริการหลังการขายต้องดีเทียบเท่ากับหน้างาน ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการรักษาฐานลูกค้าเอาไว้ให้อยู่ทนอยู่นานใช้บริการเราไปเรื่อยๆ และเพื่อให้เกิดการบอกต่อให้มากที่สุด ฉะนั้น บริการหลังการขายของเราจะเข้าถึงได้ง่าย รวดเร็ว ทันใจ กระชับ ฉับไว พร้อมบริการด้วยความจริงใจ พูดคุยด้วยความสุภาพ และเป็น

  • ติดต่อใช้บริการรับบิ้วอินบ้านได้ทุกเมื่อ

คุณสามารถติดต่อ บริษัท US Furnish Consult เพื่อขอทราบรายละเอียดในการรับบิ้วอินบ้าน หรือบริการอื่นๆ อาทิ ครัวบิ้วอิน เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ได้ตั้งแต่ 7.00-20.00 น.ทั้ง 7 วัน (อาทิตย์-จันทร์) ไม่เว้นวันหยุดใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ว่าคุณจะต้องการทราบข้อมูลใดๆ ขอใบเสนอราคา ขออัพเดตงาน หรือแม้กระทั่งแจ้งปัญหาเพื่อขอรับการแก้ไข เพียงแค่คุณโทรเข้า เราพร้อมซัพพอร์ตในทุกเรื่องทันที

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับข้อมูลที่เรานำมาฝากในวันนี้ หากท่านกำลังหาบริษัทรับทำครัวบิ้วอิน หรือ เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน สามารถอ่านรายละเอียดบริการของเราได้ที่ https://www.usfurnish.com/ และ www.facebook.com/usfurnish หรือ Call Center: 092 721 1559, line: @sales-usfurnish  และ Email: sales@usfurnish.com

About the Author

You may also like these