รวมเทคนิคทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก

ประกันรถยนต์

ขึ้นชื่อว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 หลายคนคงเห็นเบี้ยราคาประกันรถประเภทนี้ลอยขึ้นมาในหัว แถมตัวเลขที่คุณเห็นก็ไม่ใช่จำนวนน้อยๆ จนทำให้หลายคนเปลี่ยนแผนประกันรถยนต์ชั้น 1 ไปเลือกแผนประกันที่ราคาเบี้ยประกันถูกกว่า ซึ่งวันนี้ Roojai ของเราเลยรวมเทคนิคการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูกมาฝาก ใช่ค่ะคุณอ่านไม่ผิดประกันรถยนต์ชั้น 1 เราสามารถซื้อในราคาที่ถูกได้ ว่าแต่จะมีวิธีและเทคนิคอะไรบ้างเราไปดูพร้อมกันเลยค่ะ 

ทำความเข้าใจประกันรถยนต์ชั้น 1 กันก่อน

ก่อนที่เราจะไปดูเทคนิคลดราคาเบบี้ยประกันรถยนต์ชั้น 1 เรามาทำความเข้าใจในเรื่องความคุ้มครองของประกันรถยนต์ประเภทนี้กันก่อนดีกว่า ซึ่งประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองที่ค่อนข้างครอบคลุม หรือเรียกว่าเป็นประกันรถยนต์ที่คุ้มครองมากที่สุดในบรรดาประกันรถยนต์ก็ว่าได้ 

ซึ่งประกันรถยนต์ประเภทนี้ให้ความคุ้มครองทั้งผู้เอาประกัน รวมถึงคู่กรณีด้วยเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นประกันรถยนต์ชั้น 1 ยังให้ความคุ้มครองในเรื่องของความเสียหายที่ไม่พบคู่กรณี อย่างเช่น ขับรถชนประตู ขับรถชนฟุตบาท ทางประกันชั้น 1 ก็คุ้มครองเช่นกัน

รวมถึงหากรถยนต์ของคุณถูกโจรกรรม สูญหาย หรือแม้กระทั่งเกิดไฟไหม้ที่รถยนต์ เกิดอุทกภัย รวมถึงภัยพิบัติต่างๆ ทางประกันชั้น 1 ก็จะคุ้มครองความเสียหายในส่วนนี้อีกด้วย 

เห็นไหมคะว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมมากๆ จึงไม่แปลกที่เบี้ยประกันรถยนต์ประเภทนี้มีราคาสูง แต่เราก็มีเทคนิคที่ทำให้ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูกได้เช่นกัน 

3 เทคนิคซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก

  1. ลดความคุ้มครอง

ในเมื่อประกันชั้น 1 ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมสุดๆ แต่ถ้าเรามั่นใจในการขับขี่ของเรา คิดดว่าความคุ้มครองบางส่วนไม่จำเป็นกับเราละก็ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ลดความคุ้มครองของคุณได้นะคะ ซึ่งการลดความคุ้มครองนี้ก็ทำให้เบี้ยประกันรถยนต์ชั้นถูกลงด้วยเช่นกัน แถมคุณยังสามารถออกแบบความคุ้มครองของคุณเองได้ด้วย ตอบโจทย์สุดๆ

  1. ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์

การซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก คุณไม่จำเป็นต้องซื้อผ่านนายหน้าเสมอไป ยิ่งคุณซื้อประกันรถยนต์ชั้้น 1 ผ่านหน้านายเนี่ยแหละทำให้เบี้ยประกันของคุณแพงขึ้น แนะนำให้คุณซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ผ่านระบบออนไลน์จากบริษัทประกันโดยตรง หรือจะซื้อผ่านโบรกเกอร์ประกันภัย roojai ออนไลน์ได้เช่นกัน รับรองคุณได้ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูกแน่นอน

  1. ประวัติการขับขี่ดีได้รับส่วนลด

ถ้าคุณมีความเชี่ยวชาญในการขับขี่ นานๆทีจะขับรถชน หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถของคุณ นั่นแสดงว่าเปอร์เซ็นต์การเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับคุณมีน้อยมากๆ หากประวัติการขับขี่ดีขนาดนี้ ทางบริษัทประกันรถยนต์ก็จะมอบส่วนลดให้กับคุณเป็นการตอบแทนนั่นเอง ซึ่งนั่นหมายความว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่คุณต้องการทำราคาเบี้ยประกันก็จะถูกลงนั่นเอง

About the Author

You may also like these